หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS online store สามารถเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ยกเลิกคำสั่งซื้อบนเว็บ ais online store แต่ไม่รู้ว่าสามารถตามเรื่องได้ทางไหนค่ะ
สามารถคิดต่อได้ทางไหนบ้างคะ ใครพอจะรู้บ้าง โทรหา call center ก็ยากได้คุยแต่กับอุ่นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้ Ais fiber แล้วโดนลดสปีดบ้าง?
ที่บ้านใช้เน็ต Ais fiber 500/500 mbps ใช้งานอินเตอร์เน็ตปกติ แต่จะมีปัญหาแค่ตอนดู IPTV(ไม่ได้ใช้กล่องของais) หรือ Netflix หรือ tv ดิจิตอล ถูกลดสปีดลงมาแค่ไม่ถึง 20 mbps โทรไปถามทาง Call Center ก็ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 4231392
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ไม่ได้สมัคร ดิสนีย์พลัส แล้วเข้ามาอยู่ในค่าบริการได้ไง
เราซื้อซิมเป็นชื่อเราแบบรายเดือน แต่เบอร์เราให้พ่อใช้ พอเช็คค่าบริการกลับพบว่า มีค่าบริการรายปีของ disney Plus โผล่เข้ามา โทรถามเจ้าหน้าที่ Call Center ของทาง ais เจ้าหน้าที่บอกว่าเรามีการสมัครผ่านเว็
สมาชิกหมายเลข 8324657
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจอัตโนมัติให้หน่อยโทรไปหา call center กว่าจะรับสายก็ไม่เคยจะได้รับ
รบกวนทักในกล่องข้อความหน่อยครับเดี๋ยวส่งรูปไปให้
สมาชิกหมายเลข 8853757
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
Ais Online Store ระบบสั่งของแสนสยอง
คือผมสั่งจองเครื่อง Oppo find x2 กับทาง AIS Online Store ไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม โดยใช้สิทธิ Serenade ของภรรยา มีกำหนดส่งของตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ก็ได้ Message ยืนยันว่าคำสั่งเรียบร้อย ตามรายละเอียด
ผู้ชายเค้าว่าเริ่มต้นที่ 40
AIS call center บริการแย่มาก
ติดต่อเข้า call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย ให้คุยแต่กับ bot ซึ่งบริการที่ bot ทำได้ก็ไม่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า พยายามขอติดต่อพนักงานก็บอกว่าคิวพนักงานยาว เลยส่ง link อุ่นใจมาให้ทำรา
สมาชิกหมายเลข 4288916
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
เหนื่อยและท้อกับการแจ้งขอยกเลิกเน็ตบ้านทรูมากๆ เราใช้งานมา 3 ปีแล้วแต่สัญญาณหลุดบ่อยมาก พอจะยกเลิกไปติดต่อshop แต่shopแจ้งว่ายังติดสัญญา เปลี่ยนโปรมีค่าปรับเกือบหมื่นถ้ายกเลิก แต่ตอนเปลี่ยนทาง จนท ไม
สมาชิกหมายเลข 7619898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ AIS online store สามารถเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่
สามารถคิดต่อได้ทางไหนบ้างคะ ใครพอจะรู้บ้าง โทรหา call center ก็ยากได้คุยแต่กับอุ่นใจ